CI Strategy

สายงานธุรกิจบริหารและพัฒนากลยุทธ์ ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์แผนงานเพื่อตอบความต้องการทางการตลาดของกลุ่มเป้าหมายแบบครบวงจร มีหน่วยงานวิจัยการตลาดที่มีความชำนาญด้านผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมถึงบริการท่องเที่ยว เสริมทัพด้วยทีมภาคสนามซึ่งมีเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นเฉพาะด้าน ทำงานเชื่อมโยงกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและสื่อสารการตลาดเพื่อวางกลยุทธ์ ตลอดจนมีหน่วยงานที่สร้างสรรค์เครื่องมือและกิจกรรมที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย ทั้งหมดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่มอบประสบการณ์อันดีแก่ผู้บริโภค