Our Blog

Latest News

“ทอย, สิงโต, โปเตโต้” รัวเพลงฮิตสุดมันตลอดคืน สนุกครบรส Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4

ฟาดความสนุกสนานตลอดทั้งวันทั้งคืน เมื่อ CREATE INTELLIGENCE Co., Ltd หรือ CI เนรมิตพื้นที่ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม .21 เขาใหญ่ นครราชสีมา เป็นเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในหน้าฝน Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4: Let’s Say Play Together โดยได้รับการตอบรับอย่างจากคนรักดนตรีทั่วประเทศ เดินทางมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งนี้นับหมื่นคน

ทันทีที่ประตูเปิดเข้างานวง “Mint” ออกมาต้อนรับทุกคน เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนจะส่งต่อให้กับหนุ่มๆ วง “MEAN” ที่มีสาวน้อย สาวใหญ่มารอกรี๊ดติดเวทีมากมาย จากนั้นจัดหนัก จัดเต็มเข้ากับช่วงบรรยากาศเย็นๆ สุดยอดเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่น และโชว์ที่เตรียมมาพิเศษขนมารวมอยู่บนเวทีเดียว พร้อมชวนร้อง ชวนเต้นตาม แบบไม่มีกั๊ก ตั้งแต่ “Better Weather, สิงโต นำโชค, Polycat, The Toys, Lipta” ถึงเวลาของชาวร็อกที่มารวมตัวกัน “Lomosonic และ โปเตโต้” ที่แค่ขึ้นเมโลดี้มาก็ร้องตามกันได้ดังสนั่น เท่านั้นยังไม่สะใจ ปิดท้ายความสนุกสนานครั้งนี้ด้วยโซนดีเจ ที่ได้ขวัญใจปาร์ตี้อย่าง “Youngohm x Fiixd” มารอสวมบทดีเจ ชวนโยกในสไตล์ฮิปฮอป สนุกสุดเหวี่ยงก่อนจะกลับบ้านด้วย ความสุขสุดๆ

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบความสนุกในบรรยากาศเช่นนี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 10 ปี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนนี้ ในงาน “Season of Love Song” หรือคลิ๊กเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/Seasonoflovesong

ครบรอบ 10 ปี เทศกาลดนตรีแห่งความสุข Chang Music Connection Presents Season of Love Song 10 “A Decade of Happiness หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข”
ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จัด “Singing in the Rain” ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีกลางสายฝน 27 ก.ค.นี้