ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จัด “Singing in the Rain” ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีกลางสายฝน 27 ก.ค.นี้

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จัด “Singing in the Rain” ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีกลางสายฝน 27 ก.ค.นี้

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หนึ่งในผู้นำด้านการจัดเทศกาลดนตรี จัด “Singing in the Rain” ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีกลางสายฝน ส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจผ่านบรรดาศิลปินคุณภาพที่ยกขบวนมามอบความสุขและความสนุกอย่างคับคั่ง อาทิ Potato, The Toys, Singto Numchok, Polycat, Lipta ฯลฯ เสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม. 21 เขาใหญ่

หากพูดถึงฤดูฝน สิ่งแรก ๆ ที่ทุกคนนึกถึง คือ ความเหงา ความเศร้า ความเปียก โดยมักจะลืมนึกถึงอีกด้านที่สวยงามของฤดูฝน นั่นคือ ความสนุกสนาน ความชุ่มฉ่ำ ความสดใส ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาสายฝนโปรยปรายลงมา และหากลองรวบรวมรายชื่อเทศกาลดนตรีประจำปีระดับแนวหน้าของไทย เราจะพบว่าเทศกาลดนตรีเหล่านั้น ถ้าไม่จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ก็จะเป็นช่วงฤดูร้อนคือเดือนมีนาคม-เมษายน

คำถามก็คือ ทำไมเราถึงไม่มีเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับเสียงดนตรีและความสดชื่นชุ่มฉ่ำของสายฝน กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จัดงาน “Singing in the Rain” เทศกาลดนตรีกลางสายฝน เปิดประสบการณ์ฟังเพลงรูปแบบใหม่ให้ทุกคน

 

นายจักรกฤษณ์ จันทร์รัชชกูล ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ CIO บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้จัด “Singing in the Rain” เผยว่า งานนี้คือเทศกาลดนตรีฤดูฝน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยกลับมาพร้อมความมันส์กว่าเดิมในชื่อ “Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4: Let’s Say Play Together” ที่อยากชวนทุกคนมาสนุกแบบไม่กลัวเปียกกันที่ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม. 21 เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งสามารถรองรับความสนุกของผู้มาร่วมงานได้กว่า 10,000 คน พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังเพลงกลางสายฝนกับศิลปินคุณภาพทั้ง 14 วง ไม่ว่าจะเป็น Potato, The Toys, Singto Numchok, Better Weather, Polycat, Lipta, Mean, Mints, Lomosonic, Youngohm x Fiixd และ DJ ค่าย Quay Records และนอกจากทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีจากศิลปินคุณภาพ ที่ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ เชิญมาขึ้นเวที “Singing in the Rain” ครั้งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรม Umbrella Roulette ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อม Giant Umbrella ร่มยักษ์แลนด์มาร์คกลางงานให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำอันน่าประทับใจครั้งนี้อีกด้วย

“แม้ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จะมีการปรับโครงสร้างธุรกิจของบริษัท แต่เรายังคงให้ความสำคัญกับการจัดงานกิจกรรมและโชว์บิซต่าง ๆ โดยปีนี้บริษัทได้วางงบเฉพาะการจัดโชว์บิซรวมไม่ตํ่ากว่า 100 ล้านบาท รวมไปถึงความตั้งใจในการรีแบรนด์คอนเสิร์ตต่าง ๆ ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้การแข่งขันของธุรกิจคอนเสิร์ตจะเข้มข้นขึ้นด้วยจำนวนงานหรือผู้จัดหน้าใหม่ที่มีมากขึ้น แต่ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ก็ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งผ่านความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงานโชว์บิซและกิจกรรมทุก ๆ กิจกรรมของทางบริษัทเช่นเดิม”

ผู้บริหารครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจาก “Singing in the Rain” ครั้งที่ 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว บริษัทยังมีอีก 2 โชว์บิซใหญ่ในปีนี้ คือ คอนเสิร์ต “Season of Love Song” ครั้งที่ 10 ที่เวเนโต้ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ที่ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จับมือกับโปรโมเตอร์ชั้นนำร่วมจัดคอนเสิร์ตต่างประเทศในรูปแบบ มิวสิค เฟสติวัล ช่วงปลายปีนี้

 

จะมีสักกี่ครั้งที่เราจะได้สนุกสนานไปกับเพื่อน ๆ ด้วยการร่วมฟังเพลงกลางสายฝน ถ้าคุณพร้อมจะเปียกฝน พร้อมจะพบกับความสนุกสนาน สดใสและชุ่มฉ่ำของสายฝน เราขอชวนทุกคนไปพบกันที่งาน “Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4: Let’s Say Play Together” เสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม. 21 เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา บัตรราคา 1,300 บาท หาซื้อบัตรได้ ที่ www.singingintherainfest.com, ทุกช่องทางของ Thaiticketmajor และ application theconcert  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/singingintherainfest/ 

 

“ทอย, สิงโต, โปเตโต้” รัวเพลงฮิตสุดมันตลอดคืน สนุกครบรส Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4
ญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร CI ร่วมเป็นวิทยากรให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ