โดด เต้น เล่น บน น้ำ มันส์ สนุกเสรีบนเกาะ Samed in Love Music Festival # 7

โดด เต้น เล่น บน น้ำ มันส์ สนุกเสรีบนเกาะ Samed in Love Music Festival # 7

Samed in Love Music Festival # 7

สนุกมันส์ สมการรอคอยกับ Samed in Love Music Festival # 7 เทศกาลดนตรีบนเกาะแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ผ่านไปอย่างสนุกสนาน เมื่อ วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง ในธีมสุดพิเศษ Bohemian Beach Camp เอาใจขาแดนซ์ ทั้งสายโดด และสายโยก กับโชว์สุดพลังความมันส์จาก 12 ศิลปิน ให้ทุกคนได้มา ออกลายเต้น เล่นบนน้ำ กว่า 10 ชั่วโมงเต็ม

ไม่มีคำว่าผิดหวังกับความสนุกบนหาดทรายแก้ว ที่เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ช่วงบ่ายสองโมง ในโซน Activities ที่สร้างสีสัน และเพิ่มความสนุกสนานให้กับคนที่เข้ามาร่วมงานด้วยการนำ Funfloat Park : เครื่องเล่นลอยน้ำ มาเอาใจวัยรุ่น วัยมันส์ ให้มา “โดด เล่น เต้นบนน้ำ” กันได้เต็มที่ นอกจากนั้นยังสนุกสุด ๆ ไป กับ Beach Light Party :โซนคนเอาใจขา DANCE ที่ชอบ ”เล่นกับไฟ” แม้จะมาคนเดียวก็ไม่เปลี่ยวใจออกมาเต้นรำ โชวสเต็ป กับเพื่อนใหม่

หลังจากสนุกกับโซนต่างๆ กันไปแล้ว มาถึงคิวที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปิน 12 วงดังและดีเจชั้นนำ ขึ้นมาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างความสนุก ความมันส์และรอยยิ้มให้กับคนดู

บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานเทศกาลดนตรี บนเกาะแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 7 แล้ว  กล่าวขอบคุณแฟนๆ นับหมื่นคนที่มาร่วมงานและให้การสนับสนุน Samed in Love ด้วยดีมาตลอด พร้อมยืนยันในการรักษามาตรฐานการจัดงาน และจะเพิ่มดีกรีความสนุกแบบยกระดับให้มากขึ้นทุกปี ส่วนปีหน้าจะมีปรากฏการณ์ความมันส์แบบไหนมานำเสนอ แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียด และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Samedinlove

Tattoo Color ชวนคุณมาร้องเพลงรัก ในเทศกาลดนตรีฤดูรักผลิบาน Season Of Love Song Music Festival 7
SEASON OF LOVE SONG 7 เตรียมตัวให้พร้อมกับโปรโมชั่นแรก Early Bird !!