ครบรอบ 12 ปี กรมการท่องเที่ยว ปลุกกระแสความสนุก คืนความสุขให้/นักท่องเที่ยว นำกองทัพศิลปินขึ้นเวที มันส์ หยด ติ๋ง

ครบรอบ 12 ปี กรมการท่องเที่ยว ปลุกกระแสความสนุก คืนความสุขให้/นักท่องเที่ยว นำกองทัพศิลปินขึ้นเวที มันส์ หยด ติ๋ง

@StarUpdate

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับฟรีคอนเสิร์ต “12 ปี กรมการท่องเที่ยว เที่ยวเต็มสุข สนุกไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตมันส์ หยด ติ๋ง” เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สถาปนากรมการท่องเที่ยว จากกรมการท่องเที่ยว (Department Of Tourism) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวในช่วง HIGH SEASON ปลายปีนี้ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ สุขซู่…ไปกับกิจกรรมแบบเฮฮา สนุกซ่า…ไปกับศิลปินสุดมันส์หยดติ๋ง ในวันที่ 18 ตุลาคม 2557 ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

นอกจากไฮไลท์งานหลักของงานที่เป็นคอนเสิร์ตแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ สุดมันส์รองรับเหล่าคอดนตรีที่จะมาร่วมงานอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ลานสุขซู่ สุขกันซู่ซ่า

ด้วยสระน้ำขนาดยักษ์ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นสนุกๆ กับกิจกรรมทางน้ำ ชุ่มฉ่ำ ซู่ซ่า รวมถึง ตลาดหยดติ๋ง ตลาดท่ามกลางสายฝน ที่รวบรวมของดีของเด็ดที่รับประกันว่าคนที่มาร่วมงานจะได้ของติดไม้ติดมือคุณภาพดีกลับบ้านไป สุขให้ซู่ซ่ากับสินค้าสุดเก๋ สุดชิค อาหารและเครื่องดื่มสุดแสนซู่ซ่า และฟรีคอนเสิร์ต

โดยที่งานดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ต้องขอขอบคุณกรมการท่องเที่ยวและบริษัทครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้จากกรมการท่องเที่ยวในครั้งต่อๆ ไป

Credit : http://www.starupdate.com/?p=276657

“ปอ” ญาณกร พร้อมวงสคลับ ชวนดูคอนเสิร์ต season of love song ครั้งที่ 5
CRAFT ‘N ROLL CARNIVAL